TIN MỚI

Mua theme wordpress ở đâu uy tín?

Bạn cần giao diện website WordPress đẹp, đầy đủ tính năng để phục vụ cho công việc kinh doanh của bạn. Đây là lúc bạn nên mua theme trả phí để đáp ứng nhu cầu kinh doanh của bạn. Vậy mua theme wordpress tốt nhất ở đâu? Trong bài này mình sẽ tư vấn giúp bạn chọn theme wordpress phù hợp với nhu cầu của bạn. Theme mình liệt kê trong bài là ..

(Khoảng 2 năm trước)

Tặng Plugins WPML cho độc giả sử dụng Wordpress

Nếu bạn chưa biết thì WPML là một trong những plugin tạo site đa ngôn ngữ tốt nhất hiện nay. WPML là một plugin thu phí, nhưng rất đáng đồng tiền bát gạo, đó là lí do có hơn nửa triệu website đang sử dụng plugin này để tạo website đa ngôn ngữ này. Để sở hữu trọn bộ WPML, các bạn sẽ phải bỏ ra ít nhất là $21 cho gói WPML Starter (Tương đương 48..

(Khoảng 2 năm trước)

Tổng hợp đầy đủ tất cả các hàm hiển thị dữ liệu cho Woocommerce

Tổng hợp các hàm hiển thị dữ liệu cho Woocommerce cho các bạn mới tìm hiểu và muốn tự tùy biến cách hiển thị sản phẩm cho website của mình. Chào các Bạn, Khi sử dụng Plugin Woocommerce làm trang bán hàng trên website WordPress, ngoài việc dùng các widget có sẵn của plugin này thì chúng ta cũng cần tìm hiểu thêm các hàm hiển thị dữ liệu cho Wo..

(Khoảng 2 năm trước)

Swift Performance Pro plugin giúp web wordpress load nhanh nhất

Một Plugin đang trở nên Hót nhất hiện nay đó là Swift Performance Pro. Link đang khuyến mãi: Xem ngay Ngoài các Plugin cache như: WP Rocket, Wp Super Cache, W3 Total Cache, WP Fastest Cache, LiteSpeed Cache... Thì Swift Performance là plugin được mọi người hay sử dụng nhất bởi cache của Swift Performance giúp website tải nhanh không tưởng..

(Khoảng 2 năm trước)

Chợ WordPress chuyên mua bán theme, plugin chính hãng 100%

Chợ mua bán theme, plugin số 1 cho WordPress hiện nay. Chợ wordpress cung cấp theme, plugin chất lượng được mua từ Themeforest, Codecanyon. Hệ thống tải file trực tiếp Themeforest, Codecanyon. Hiện đang bán tất cả item được rất nhiều thành viên sử dụng. Ngoài chợ theme chuyên bán theme thì Chợ WordPress là trang được rất nhiều thành vi..

(Khoảng 2 năm trước)

Elementor plugin kéo thả số 1 hiện nay cho WordPress

Elementor là gì ? Elementor là một plugin trình tạo trang WordPress phổ biến gọi là Page Builder, nó giúp bạn dễ dàng tạo ra các trang đẹp mắt trên WordPress chỉ bằng những thao tác kéo thả đơn giản. Nói cách khác, khi sử dụng Elementor vào thiết kế Web bạn sẽ không cần phải nhắc tới khái niệm viết code. Chính vì sự đơn giản và tiện lợ..

(Khoảng 2 năm trước)

Envato Elements đang khuyến mãi – Kho Tài nguyên #1 cho Thiết kế web và Designer

Kho tài nguyên cho người lập trình và Design lớn nhất thế giới đó là Envato Elements đang hưởng ứng chương trình tương trợ cho mùa dịch với mức giảm chỉ còn $16/ tháng, bạn có thể tải hàng ngàn mẫu thiết kế hoặc themes, plugins. Bạn sẽ được tải không giới hạn hơn 53 triệu nội dung quảng cáo thật tuyệt vời phải không nào. Envato là chủ sở hữu..

(Khoảng 2 năm trước)

Themeforest là gì? Tại sao nên mua theme trên Themeforest?

Chào các bạn! Mình bắt đầu luôn nhé, mình chắc chắn tất cả mọi người làm lập trình hay thiết kế đều đã nghe đến Themeforest, vậy Themeforest là gì? Envato là gì? , Codecanyon là gì?, tại sao phải mua theme ở Themeforest?. Mình sẽ giải đáp tất cả mọi thắc mắc của các bạn. ThemeForest là 1 trang thương mại điện tử chuyên bán tất cả mọ..

(Khoảng 2 năm trước)

Tích hợp Momo vào WordPress WooCommerce bản cá nhân

Tích hợp thanh toán bằng Ví MOMO cho WordPress Woocommerce Plugin này là bản cá nhân chỉ cần số điện thoại là có thể thanh toán tự động rồi. + Khách hàng quét mã sau đó nhập cú pháp chuyển tiền, chuyển tiền hoàn thành, đúng giá sản phẩm là ngay ngay lập tức giao dịch tự động chuyển sang trạng thái hoàn thành. + Mọi thứ đều tự động rất ..

(Khoảng 2 năm trước)

Flatsome phiên bản mới nhất nhiều tính năng hấp dẫn

Theme Flatsome vừa nâng cấp rất nhiều tính năng mới, cải thiện tốc độ load, sửa một số lỗi ... Nội dung cập nhật: MỚI: Cải thiện tốc độ lazyload. MỚI: Kết nối API đồ thị Instagram tốt hơn. MỚI: Lazy Tải hình ảnh dự phòng nội tuyến. MỚI: Số bước của Giỏ hàng / Thanh toán (tùy chọn). MỚI: Tải trước trang. Tải trước các trang nga..

(Khoảng 2 năm trước)

Tự tạo một website bán hàng với wordpress

Làm thế nào để tự tạo cho mình một website bán hàng với Wordpress ? Ít tốn chi phí mà vẫn mang lại hiệu quả, có thể tự tuỳ chỉnh theo ý thích của mình. Giao diện kéo thả dễ dàng cho người không cần biết code. Tối ưu SEO, rất nhẹ và nhanh Có rất nhiều điểm mạnh mà khi trải nghiệm mới thấy hết được. Flatsome chính là theme chuyên..

(Khoảng 2 năm trước)

Web bán hàng wordpress nên sử dụng theme gì ?

Rất nhiều bạn muốn thiết kế website bằng wordpress, đặc biệt là website bán hàng. Vậy hôm nay mình sẽ hướng dẫn cho các bạn theme mà mình chuyên làm về bán hàng đó là FLatsome , theme số 1 về bán hàng. Theme flatsome bạn không cần biết code vẫn tạo tạo ra được web bán hàng chỉ với thao tác kéo thả, vì vậy mà rất nhiều bạn rất thích nó, hơn n..

(Khoảng 2 năm trước)

back top